Breaking News

Người rước được công chúa Dubai sở hữu 15 tỷ đô la

Chú rể đang hot trên truyền thông hiện nay có gia thế và sự nghiệp không hề tầm thường.

Công chúa Sheikha Mahra Al Maktoum mới đây đã chia sẻ những bức hình tuyệt đẹp trong hôn lễ xa hoa với người chồng điển trai Mana Al Maktoum trên trang cá nhân. Tiệc cưới được tổ chức vào ngày 10/6 vừa qua trong khung cảnh sang trọng, thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận quốc tế.

Trong sự kiện trọng đại, công chúa Sheikha Mahra mặc chiếc váy cưới bồng bềnh, lộng lẫy của nhà thiết kế Ezra Couture kết hợp cùng trang sức bằng vòng tay kim cương, đồng hồ và nhẫn xa xỉ. Cô là một trong 30 người con của Tiểu vương Dubai Sheikh Mohammed bin Rashid Al-Maktoum. 

Cô dâu chú rể được trông thấy cắt bánh cưới 7 tầng được trang trí cầu kỳ và sang trọng. Nàng công chúa 29 tuổi đã tốt nghiệp ngành quan hệ quốc tế của Đại học London và có diện mạo xinh đẹp, quý phái.

Người rước được công chúa Dubai sở hữu 15 tỷ đô la - 1

Hôn lễ xa hoa của công chúa Dubai.

Người rước được công chúa Dubai sở hữu 15 tỷ đô la - 2

Cô dâu chú rể xứng đôi vừa lứa.

Phu quân của công chúa cũng có xuất thân và sự nghiệp không hề tầm thường. Chú rể Mana Al Maktoum sinh năm 1989 cũng có xuất thân trong hoàng tộc. Anh là doanh nhân thành đạt, tài giỏi xuất chúng với nhiều dự án kinh doanh bao gồm  AlBarada Trading, Dubai Tech, công ty phát triển bất động sản GCI...

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Với thế mạnh về lĩnh vực bất động sản, chàng rể hoàng gia có các dự án thương mại chiến lược trải rộng khắp Dubai. Ngoài ra, doanh nhân trẻ còn có quan hệ đối tác thương mại với những nhân vật nổi tiếng trên thế giới chẳng hạn như tay vợt hàng đầu hiện nay Novak Djokovic và cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Arturo Vidal.

Người rước được công chúa Dubai sở hữu 15 tỷ đô la - 3

Công chúa Dubai vô cùng xinh đẹp.

Người rước được công chúa Dubai sở hữu 15 tỷ đô la - 4

Chàng rể hoàng gia là doanh nhân thành đạt.

Không chỉ vậy, vị doanh nhân này còn có niềm đam mê với an ninh mạng, công nghệ quốc phòng và máy móc, thiết bị quân sự. Người đàn ông được nhận xét là sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt bảnh bao và có tính cách trầm ổn. 

Điển trai và tài giỏi, chồng công chúa Dubai còn là một người thích làm từ thiện, có niềm đam mê với bộ môn cưỡi ngựa, trượt tuyết và dành tình yêu đặc biệt cho triết học. Trên tài khoản Instagram cá nhân, vị doanh nhân chủ yếu chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường: Gặp gỡ đối tác, đi du lịch, theo dõi các trận đua ngựa…

Người rước được công chúa Dubai sở hữu 15 tỷ đô la - 5

Anh có sở thích cưỡi ngựa.

Người rước được công chúa Dubai sở hữu 15 tỷ đô la - 6

Những hình ảnh đời thường của doanh nhân nổi tiếng.

Theo nhiều trang tin, tài sản của doanh nhân này ước tính khoảng 15 tỷ USD. Anh có một cuộc sống giàu sang nhưng không phô trương, hào nhoáng. Cặp đôi đã nhận được vô vàn lời chúc phúc của người hâm mộ sau khi chia sẻ hình ảnh về lễ cưới đặc biệt. 

Bài đăng phổ biến