Breaking News

Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm

Chi Pu từng nhiều lần gây tranh cãi vì ăn mặc hở hang quá đà, tạo dáng phản cảm.

Chi Pu từng được biết đến là một hot girl xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, cô nàng có màn "lột xác" với hình ảnh cá tính, sexy và quyến rũ. Đặc biệt, từ khi tuyên bố lấn sân sang ca hát, Chi Pu ngày càng trở nên gợi cảm và có phần táo bạo, thậm chí không còn nhận ra phong cách của cô nàng hot girl một thời.

Gần đây, Chi Pu tham gia bộ phim "Chị chị em em" cùng Thanh Hằng và Lãnh Thanh, gây "sốt" với những cảnh nóng đầy táo bạo trên phim. Không chỉ có cảnh nóng với bạn diễn nam, Chi Pu còn có những nụ hôn đồng giới với siêu mẫu Thanh Hằng. Thậm chí, ekip còn tiết lộ các diễn viên phải nude 100% khi thực hiện những phân cảnh ân ái. Theo ê-kíp, không dễ dàng để cả 3 diễn viên chính gật đầu nhận lời tham gia các cảnh nóng trần trụi này. Ngoài sự cần thiết của tâm lý nhân vật, sự chuẩn bị kỳ công trong nhiều tháng trời của ekip thì trên tất cả, dàn diễn viên đều muốn tặng khán giả những cảm nhận chân thực nhất về tình yêu và lòng thù hận.

Những cảnh nóng thường được cho là chiêu trò câu khách của nhiều bộ phim và "Chị chị em em" cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút của bộ phim, nhưng bên cạnh những lời khen về tính nghệ thuật, nội dung hấp dẫn, vẫn tồn tại những tranh cãi về các phân cảnh giường chiếu được cho là táo bạo, phản cảm.
Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm - 1
Chi Pu có những cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nam trong bộ phim "Chị chị em em".
Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm - 2


Chi Pu còn có cảnh tình tứ, khoá môi đồng giới với Thanh Hằng.
Trước đó, Chi Pu từng nhiều lần gây tranh cãi vì ngày càng gợi cảm, táo bạo. Đặc biệt trong các MV, Chi Pu thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hở hang trong những bộ cánh cắt xẻ, mỏng tang, thậm chí là bán nude, cùng những hình ảnh ẩn ý bị cho là dung tục.

Trong MV "Mời anh vào team em" Chi Pu bị chỉ trích bởi hình ảnh bán nude khoe ngực đầy. Hình ảnh này nhận được sự chú ý và những phản ứng trái chiều vì độ hở của nữ ca sĩ. Chi Pu tiếp tục gây chú ý khi sẵn sàng cởi đồ trước ống kính. Ngoài ra, hình ảnh bán nude bế chú lợn nhỏ trước ngực cũng lại khiến khán giả có dịp tranh cãi "nảy lửa", vì hình ảnh gây tò mò, được cho là có ngầm ý phản cảm.
Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm - 3


Chi Pu từng gây tranh cãi vì hình ảnh cởi áo, bán nude khoe ngực đầy trong MV.

Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm - 4


Bán nude, ăn mặc mỏng manh, bế heo che vòng 1... là những cảnh quay khiến dân mạng phản ứng.
Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm - 5


Trong MV "Em nói anh rồi", Chi Pu cũng bị cho là ăn mặc quá táo bạo với chiếc váy xẻ cao để lộ vòng 3.
Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm - 7


Cũng trong MV này, nữ ca sĩ với tạo hình chất ngầu nhưng bị "ném đá" vì kiểu tạo dáng dạng chân bị cho là gây phản cảm với người xem.


Trước khi khoả thân 100% đóng cảnh nóng, Chi Pu nhiều lần mặc hở hang phản cảm - 8


Trong một bộ ảnh với concept thanh xuân, nhưng Chi Pu lại thể hiện theo hơi hướng sexy, quyến rũ. Không ít người  nhận xét cách ăn mặc, tạo dáng của Chi Pu trong bộ hình với hình tượng gái hư, có phần nhạy cảm. Đặc biệt, bức ảnh đưa tay vào trong áo từng gây tranh cãi dữ dội trong dư luận vì bị cho là không phù hợp, phản cảm.

Bài đăng phổ biến