Breaking News

Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương

Từ khi giảm cân thành công, Bích Phương chăm chỉ mặc hở và nhận được lời khen hết lời của người hâm mộ.

Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 1
Giảm cân thành công nhờ ít ăn vặt hơn, Bích Phương có thân hình siêu mỏng nhưng lại gợi cảm khó cưỡng. Cô thường xuyên mặc áo ngắn ngủi khoe vòng eo phẳng lỳ từ sân bay tới khi lên sân khấu. Hình ảnh Bích Phương mặc áo ngắn với cây đen cá tính nhận được "cơn mưa" lời khen của khán giả.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 2
Mẫu áo cô mặc là dáng thể thao, 3 lỗ năng động và là item basic. Có rất nhiều thương hiệu cùng sản xuất mẫu áo như này với giá từ vài trăm tới vài triệu đồng. Nếu bạn tự tin với thân hình của mình, đừng ngần ngại lựa chọn set đồ năng động như Bích Phương.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 3
Trong một dịp khác, tập duyệt chương trình, Bích Phương tiếp tục khoe vòng eo phẳng với áo croptop có tay ngắn. Áo chất thun đơn giản, có độ ôm cơ thể giúp người mặc khoe được đường cong cơ thể mềm mại.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 4
Dù là ca sĩ hát tình ca buồn sầu, lãng mạn nhưng Bích Phương lại chuộng phong cách năng động, không thích áo quần nữ tính. Diện mạo xinh đẹp càng khiến cô tạo nên sức hút dù lên đồ đơn giản tới mức nào.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 5
Áo thun dáng croptop dài tay màu đen hay những màu đơn sắc đều giúp người mặc gọn hơn. Cách lên đồ đơn giản, chất chơi của Bích Phương chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 6
Chỉ với áo croptop, Bích Phương đã lăng xê nhiều kiểu áo khác nhau từ hiện đại tới cổ điển. Tưởng áo cổ tàu chỉ mặc dáng dài, kín đáo nhưng qua cách thể hiện của cô lại cá tính và gợi cảm hơn. Chi tiết cut out hình bán nguyệt càng hút mắt người nhìn đối diện.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 8
Trang phục đi diễn gợi cảm của Bích Phương với set đồ màu xanh ngọc bích. Giảm cân thành công, cô phát huy thế mạnh khoe chân thon dài, nuột nà và khoe eo phẳng lỳ, áo cổ tàu. Phần chân áo cắt hình bán nguyệt tạo nên sự mới mẻ cho chiếc áo quá quen thuộc. Vòng cổ trang sức đính hạt lấp lánh kích thích thị giác người nhìn.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 9
Bích Phương với set đồ hở trên xẻ dưới, khoe thân hình Sline tuyệt đẹp, gợi tình hết sức.
Trang phục ngắn đẹp hút mắt của Bích Phương - 10
Trong mỗi một giai đoạn, Bích Phương lăng xê một kiểu thời trang khác nhau và chưa khi nào thôi khiến người nhìn bồi hồi vì sắc vóc chuẩn như siêu mẫu của cô.

Bài đăng phổ biến