Breaking News

câu chuyện tình yêu bằng ảnh


Từ đầu tháng 3 tới nay, cuộc thi ảnh của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức đang làm dậy sóng mạng xã hội với những câu chuyện tình yêu bằng ảnh của các bạn trẻ Việt Nam.


Những khung hình nên thơ như trong phim Hàn, những lời bình cảm xúc đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt

Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc miễn phí mùa hè này vẫn đang thu hút rất nhiều cặp đôi tham gia. Không chỉ có 1 suất đi du lịch xứ sở tình yêu 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người đạt giải cao nhất mà các bạn còn có thể nhận được rất nhiều quà tặng khác là các cặp smartphone giá trị.
Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Nét e ấp của bạn gái bên máy ảnh của người yêu.

Trong 2 tuần đầu cuộc thi diễn ra, những album ảnh đẹp của các bạn trẻ Việt Nam đã ra đời không thua kém gì các bối cảnh thần tiên của xứ sở Hàn Quốc, rất nên thơ, lãng mạn, nhiều màu sắc như ảnh của các cặp đôi Hàn nhưng cũng không thiếu nét riêng cá tính. Từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn trẻ nô nức viết lên những khuôn hình tràn ngập hoa, nắng, nụ cười hạnh phúc, lấp lánh tình yêu 

Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
"Cho dù bạn có hay chưa có người yêu xin hãy cố gắng sống trọn vẹn những tháng ngày bạn đang sống, thể hiện tình yêu của mình đối với người bạn yêu thương. Mỗi ngày xứng đáng được gọi là ngày tình yêu. Trong một năm không phải chỉ có một ngày dành cho tình yêu mà tình yêu đi cùng chúng ta trọn vẹn cuộc đời", trích lời bình của bài dự thi.

Dựa trên 12 ảnh gốc chụp các cặp tình nhân của Hàn Quốc trên bối cảnh thiên nhiên lãng mạn, nên thơ của Hàn Quốc mà ban tổ chức cung cấp, các bạn ấy đã chọn những bức ảnh yêu thích và chụp cặp đôi của chính mình theo bối cảnh và tạo dáng tương đồng, với những cử chỉ yêu thương khiến người khác theo dõi cuộc thi cũng phải ghen tỵ. 

Các bạn trẻ Đà Nẵng cũng hòa cùng cuộc thi với những bức ảnh lãng mạn bên sông Hàn: 

Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh

Và lời bình Nắng - Gió đáng yêu 

"Một ngày kia anh là Nắng, còn em là Gió 

Nắng gió phiêu du bay khắp đất trời 

Để màu nắng thấm lên màu gió 

Để gió cuốn nắng đi với hương vị của của tình yêu!" 

Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Không gian lãng mạn cho điệu Valse tình yêu.
Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Theo dõi suốt 3 tuần dự thi của các bạn trẻ trên khắp đất nước, chúng ta không khỏi ghen tỵ với những câu chuyện tình yêu lãng mạn của các bạn ấy.
Các bạn hãy tự mình khám phá và cảm nhận vẻ đẹp lãng mạn của xứ sở kim chi cùng Photo Cover Contest Câu chuyện tình yêu do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức thông qua Facebook chính thức của cuộc thi . Thông tin chi tiết về cuộc thi cũng được đăng chi tiết trên trang thông tin điện tử chính thức của KTO . 

Đến với Photo Cover Contest Câu chuyện tình yêu, bạn sẽ được trở thành nhân vật chính trong những câu chuyện tình yêu đậm màu sắc, hòa quyện với thiên nhiên. 

Mỗi cặp đôi tham dự sẽ có một album ảnh riêng trên Facebook của chương trình. Cộng đồng mạng sẽ bình chọn bằng cách nhấn "like" và chia sẻ trên mạng xã hội cho album. 10 album đạt đượcsự quan tâm nhất sẽ được công bố vào ngày 1/4 trước khi BTC chọn ra 5 album đoạt giải, tương ứng với 1 giải đặc biệt là một chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, một album ảnh đôi chụp tại HQ, 1 giải nhất nhận được 1 cặp Samsung Galaxy S3, một giải nhì sẽ nhận 1 cặp Samsung Tab và phần thưởng của 2 giải ba là mỗi giải một cặp Samsung Galaxy Y. 

Các cặp đôi đang học tập và sinh sống tại xứ sở kim chi cũng tham dự với những bức hình không thể đẹp hơn với con đường ngập lá vàng rơi và thảm tuyết trắng tinh. Cả thiên nhiên xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc cũng lặng ngắm khoảnh khắc yêu thương của các bạn ấy 

Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Tâm sự của anh Võ Anh Dung đang làm nghiên cứu sinh tại đại học Ulsan - Hàn Quốc: "Cả hai như đang được sống ở một thiên đường của tình yêu, một vùng đất lãng mạn đến mê hồn. Vì thế, ngày nào đối với chúng mình cũng là ngày hạnh phúc. Mình đã ghi lại nhật ký hai đứa qua ống kính máy ảnh, xin được chia sẽ cùng độc giả những bức ảnh mùa thu, mùa của lá vàng lá đỏ và cũng là mùa yêu thích của chúng mình".

Các bạn trẻ Việt Nam thể hiện tình yêu với đất nước Hàn Quốc thông qua phục trang Han-bok đáng yêu: 

Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Viết câu chuyện tình yêu bằng ảnh
Tháng 3 - mùa con ong đi lấy mật, mùa gặp nhau, mùa yêu, mùa kết đôi.

Chuyến đi trong mơ tới Hàn Quốc giành riêng cho hai người sẽ được tài trợ bởi hãng hàng không hàng đầu của xứ sở kim chi là Asiana Airlines. 

Đã có rất nhiều bạn trẻ tham gia gửi bài dự thi tới Photo Cover Contest Câu chuyện tình yêu và nhận được sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/3 đến hết ngày 10/4, thời hạn nộp bài là ngày 30/3. Tour du lịch bắt đầu từ 6 đến 10/5 nên các bạn chỉ còn chưa đến 1 tuần nữa để biến giấc mơ vi vu tại đất nước Hàn Quốc thành hiện thực. 

Tư liệu: KTO

Bài đăng phổ biến